Lomasoft Contact Center คอลเซ็นเตอร์ สำหรับ SME ตู้สาขา NEC Topaz EX SV 8100

หน้าแรก » ธุรกิจ สินค้า และ บริการ » ซอฟท์แวร์

Lomasoft Contact Center คอลเซ็นเตอร์ สำหรับ SME ตู้สาขา NEC Topaz EX SV 8100





โทร. 0-2454-9233 สายด่วน 24 ชั่วโมง 08-6366-2219
Website : http://www.isacengineering.com/�
CTI ( Computer Telephony Integration )
เทคโนโลยีผสมผสานโทรศัพท์คอมพิวเตอร์ เป็น ระบบที่ใช้สำหรับ Call Center ซึ่งรวมอยู่ในตู้สาขา แต่องค์กรส่วนใหญ่ในบ้านเรายังไม่เห็นความสำคัญมากนัก เนื่องจากราคาที่สูงมาก แต่เมื่อระบบบริหารลูกค้าความสัมพันธ์ หรือ CRM ( Customer Relationship Management ) มีผู้ใช้งานอย่างแพร่หลาย Call Center ซึ่งเป็นองค์ประกอบของระบบ CRM จึงมีความจำเป็นต้องใช้ หน้าที่หลักของ CTI คือ การนำข้อมูลจากตู้สาขาส่งให้ CTI Server เพื่อเรียกข้อมูลจากฐานข้อมูล (หรือในระบบ CRM ) มาแสดงปรากฏขึ้นบนหน้าจอของพนักงาน ในขณะที่สายของลูกค้ารายนั้นเรียกเข้า และขณะรับสาย โดยไม่ต้องสอบถามจากลูกค้าก่อนตัวอย่าง เช่น เมื่อ ลูกค้าโทรมาที่บริษัท ระบบตอบรับหรือ IVR ( Interactive Voice Response ) จะรับสายและพูดว่าต้องการติดต่อแผนกไหน หรือติดต่อ Call Center กด 0 เมื่อกด 0 ระบบตอบรับจะโอนสายไปยัง Call Center พร้อมกันนั้นข้อมูลจากตู้สาขาจะถูกส่งผ่าน CTI เพื่อไปเชื่อมต่อกับฐานข้อมูล หรือ CRM โทรศัพท์ ของเจ้าหน้าที่ดัง และเมื่อรับสาย ข้อมูลของลุกค้าก็จะมาปรากฏบนจอคอมพิวเตอร์โดยอัตโนมัติ แต่ทั้งนี้เพื่อป้องกันความผิดพลาด เจ้าหน้าที่ก็จะสอบถามข้อมูลดังกล่าวจากลูกค้าอีกครั้ง และเป็นการตรวจสอบด้วยว่าผู้ที่โทรเข้ามาเป็นเจ้าของหมายเลขจริง Lomasoft Contact Center Call Center สำหรับตู้สาขาตั้งแต่ 8 ถึง 512 สายภายใน สามารถใช้งานกับสายนอกธรรมดา( Caller ID ) , ISDN , SIP ทำงานร่วมกับตู้สาขาที่ใช้งานในปัจจุบันได้ (NEC : Aspila Topaz ,Aspila EX , SV 8100 ) ใช้งานได้กับเครื่องโทรศัพท์ธรรมดา กรณีที่เป็น Digital , Keyphone , IP Phone สามารถรับสายด้วยโปรแกรมได CRM รวมเข้ากับระบบโดยใช้ Open Source vtiger CRM หรือ Lomasoft Agent ทำงานอย่างอิสระไม่ต้องเชื่อมต่อกับ IVR สามารถใช้งานร่วมกับ Voice Box หรือ Disa วงจรตอบรับของตู้สาขา สามารถออกแบบเพื่อเชื่อมต่อกับโปรแกรมต่างๆ หรือฐานข้อมูลทั่วไป แสดงสถานะการใช้งานทั้งระบบ ของ สายภายใน , สายนอก , Agent แบบ Real Time Lomasoft Contact Center ( LSCC ) เทคโนโลยี CTI เชื่อมต่อตู้สาขาโทรศัพท์กับคอมพิวเตอร์ผ่านเครือข่าย สามารถใช้กับตู้สาขาทุกยี่ห้อ แสดงชื่อผู้โทรเข้าทันที พร้อมบันทึกกิจกรรมการโทรเข้า-ออก เชื่อมต่อฐานข้อมูลโปรแกรมต่างๆ เช่น CRM หรือ Database : Excel , Access MySql , MS Sql , Oracal รุ่น Conex CRM ใช้งานร่วมกับ Open Source vtiger CRM ออกแบบตรงตามความต้องการของธุรกิจ SME ประสิทธิภาพที่สอดคล้อง คุณสมบัติที่ครบถ้วน สามารถสร้างความประทับใจให้ลูกค้าในทันทีที่แรกรับสาย Lomasoft Contact Center : Server � แสดง สถานะการใช้งานของหมายเลขภายใน สายนอกของตู้สาขาทั้งหมดแบบ Real Time รวมถึง เวลาการใช้งาน หมายเลขโทรเข้า-ออก จำนวนครั้งที่มีใช้งานโทรศัพท์ Lomasoft Agent � เมื่อรับสายหน้าจอแสดงรายละเอียดผู้โทรเข้าทันที�


 


ยี่ห้อ: Lomasoftรุ่น: call center
สภาพ: ใหม่ความสมบูรณ์: 100%
ราคา: X0,000ต้องการ: ขาย (ร้านค้า บริษัท)
เลขบัตรประชาชน: 370980026XXXIP Address: 110.164.136.66
ติดต่อ: พัชรพรอีเมล์: 
โทรศัพย์: 024549233มือถือ: 0863662219
จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ที่อยู่: บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เลขที่ 22/116 หมู่ที่ 8 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางแค เขตบางแค

คำค้น:  lomasoft | call center | crm | callcenter | ตู้โทรศัพท์เครือข่าย | วงจรcrm | โปรแกรม call center ราคา | nec topaz | ตู้สาขาโทรศัพท์ | ตัวอย่างโปรแกรม CRM |



ดูสินค้าอื่นๆ | ลงประกาศ | เลื่อนประกาศขึ้น | ลบประกาศ | แก้ไขประกาศ

[ รับจำนอง ขายฝาก บ้าน ที่ดิน ทั่วประเทศ กู้เงินง่าย ได้เงินไว ไม่เช็คแบล็คลิส ]